Thông tin cho sinh viên
 
Trường Đại học Kinh tế tổ chức nhập học cho sinh viên khóa QH-2016-E

Ngày 6/8/2016, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho các thí sinh trúng tuyển kỳ thi đại học năm 2016.


Với nỗ lực, sự nhiệt tình của cán bộ các phòng/ban/các khoa cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các em tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục đúng quy trình và nhanh chóng.

Trước đó, các thông báo hướng dẫn tân sinh viên đã được đăng tải trên website, giúp phụ huynh và thí sinh chủ động hơn trong việc làm thủ tục. Tại địa điểm nhập học - Hội trường Nguyễn Văn Đạo - số 144, đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, các tình nguyện viên của Trường ĐHKT có mặt từ sớm sẵn sàng hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên. Năm nay, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) hỗ trợ làm thẻ miễn phí cho các tân sinh viên nhập học để nộp học phí.

Theo thông tin từ Phòng Chính trị Công tác Sinh viên Trường ĐHKT, trong ngày 6/8, đã có 442 tân sinh viên đến nhập học. Số lượng cụ thể các ngành: Kinh tế (52); Kinh tế quốc tế (52); Kinh tế quốc tế CLC (45);  Quản trị kinh doanh (71); Quản trị kinh doanh (48); Kế toán (64); Tài chính - Ngân hàng (65) và Kinh tế phát triển (45).

Các sinh viên chưa làm thủ tục nhập học ngày 6/8/2016 có thể tiếp tục làm thủ tục tại văn phòng các khoa thuộc khu nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Sau khi nhập học, các tân sinh viên Trường ĐHKT sẽ chính thức bước vào kỳ sinh hoạt đầu năm với một số hoạt động chính như: sinh hoạt lớp (8/8), hướng dẫn tra cứu tư liệu học tập và thông tin về đào tạo (từ chiều ngày 8/8/2016 đến hết sáng ngày 11/8/2016 và ngày 16/8/2016), học chính trị đầu năm tại Hội Trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN (ngày 18 & 19/8/2016).

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi được:


Các tân sinh viên trong ngày nhập học


Sinh viên tình nguyện hướng dẫn và giúp các em hoàn thành thủ tục nhập học


Cán bộ của Ngân hàng BIDV hỗ trợ sinh viên ĐHKT làm thẻ miễn phí


Toàn cảnh buổi nhập học


Thanh Hằng